Những bài viết chuẩn seo

Những bài viết chuẩn seo

Những bài viết mẫu chuẩn SEO thường là những chuẩn mực để người mới tập có thể học hỏi. Đây hầu hết là những bài tuân thủ về đúng quy tắc viết SEO và có nội dung lôi cuốn, ấn tượng đối với người đọc.

Viết SEO hiện không còn xa lạ đối với chúng ta nữa, vì đơn giản mạng xã hội đang phát triển, các trang website có lượng bài SEO ngày càng tăng cao.

Chính vì thế, để viết được SEO tốt và thu hút được khách hàng, đòi hỏi người viết cần phải tham khảo và học hỏi các bài viết mẫu chuẩn SEO, từ đó sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Vậy như thế nào là một bài viết mẫu chuẩn SEO tốt và mẫu bài đó cụ thể là gì thì hãy cùng chúng tôi theo dõi về bài viết dưới đây.

Viết bài chuẩn SEO là gì và tại sao cần phải viết bài chuẩn SEO hiện nay

Những bài viết chuẩn seo và viết bài SEO về cơ bản là xây dựng về nội dung cho website doanh nghiệp. Các bài viết này được coi là chuẩn SEO nếu có liên quan đến các ngành nghề, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp, được điểm đánh giá trên 8 theo các tiêu chí của Google đưa ra.

Nội dung phải mới hoàn toàn, hấp dẫn và dẫn dắt được người đọc đi từ bài viết này đến mua hàng đó là cả một nghệ thuật.

Nếu nội dung bài viết của website tốt cộng với các thủ thuật về SEO sẽ đưa website của doanh nghiệp lên thứ hạng cao của các kết quả tìm kiếm.

Viết bài chuẩn seo. Mỗi ngày sẽ có rất nhiều Website được thành lập, cộng với vô vàn thủ thuật nhằm qua mặt google để lên được Top, nhưng không ai chắc chắn rằng nó sẽ được nằm TOP cho tới ngày mai, khi thuật toán Google ngày càng được siết chặt cộng với việc ưu tiên các nội dung về chất lượng thì việc cung cấp những giá trị ngay từ đầu đó là bước đi khôn ngoan và đúng đắn.

Nội dung bài viết SEO website tốt không chỉ quyết định về thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm, mà nó còn giúp cho doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và giữ chân các khách hàng, tăng thêm uy tín thậm chí là mua hàng một cách tự nhiên nhất. Vì vậy có thể nói rằng cho dù trong bất kỳ tình huống nào, vẫn là nội dung chính là vua.

Những cách để làm bài viết mẫu chuẩn SEO mà bạn cần học hỏi

Bài chuẩn seo. Một bài viết mẫu chuẩn SEO thông thường phải đảm bảo 7 bước sau đây:

Bước một: Bạn cần phải chọn chủ đề viết. Đây chính là bước chung cho tất cả các thể loại bài nhưng vì thế nó cũng không phải là ngoại lệ đối với kiểu bài viết mẫu chuẩn SEO.

Bước hai: Chọn và tìm hiểu về từ khóa, đây chính là bước quan trọng vì nó quyết định đến sự thành công của bài chuẩn SEO. Và có thể nói việc các bài viết mẫu chuẩn SEO đạt hiệu quả cao phần lớn là do biết cách lựa chọn về từ khóa được nhiều người truy cập.

Bước ba: Lập về dàn bài để viết tốt hơn, nghe có vẻ giống như làm văn nhưng việc lập dàn bài sẽ khiến cho bạn tránh lạc chủ đề và viết xúc tích hơn.

Bước 4: Tiến hành viết bài

Bước 5: Giật tít, bạn phải viết xong bài viết có mẫu chuẩn về SEO rồi mới giật tít (đặt tiêu đề), vì khi viết xong lúc này bạn mới có thể thâu tóm được nội dung bài viết và đặt tiêu đề chính xác hơn.

Bước 6: So sánh nội dung của các đối thủ, bạn cần làm bước này để thấy được về bài viết của mình được và không được chỗ nào, từ đó rút kinh nghiệm.

Bước 7: Tối ưu hóa về các từ khóa SEO, không nên viết từ khóa quá đại trà, nên dãn dòng từ 5 đến 7 dòng 1 từ khóa sẽ giúp bài viết của bạn tránh lập từ và gây nhàn chán cho những người đọc.

Tối ưu hóa về các từ khóa SEO, không nên viết từ khóa quá đại trà

Với 7 bước trên thì chúng ta có thể tham khảo thêm một số bài viết mẫu chuẩn SEO như sau:

  • Bí quyết SEO từ khóa giày nam chất lượng lên top
  • Áo khoác chống nắng – Sử dụng thế nào cho hợp lý hiện nay?
  • Những giá trị khác biệt giữa chim trĩ xanh với chim trĩ đỏ hiện nay?

Bài viết chuẩn SEO có bao nhiêu từ hiện nay

Để mà nói về bài viết chuẩn SEO bao nhiêu từ thì thực tế trong SEO không có một chuẩn mực cụ thể nào về số lượng chữ có trong một bài, điều quan trọng vẫn là cần đảm bảo tính ngắn gọn và nội dung bài viết đầy đủ. Và cũng tùy thuộc vào từng loại hình bài viết mà quy định về số câu số chữ bao nhiêu?

1. Bài viết về giới thiệu sản phẩm
Bài viết về giới thiệu sản phẩm thông thường sẽ có độ dài nhỏ hơn khoảng chữ 500 – 700 từ. Thông thường bài viết này thường sẽ để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho người đọc. Đồng thời nó cũng làm nổi bật lên về thế mạnh, ưu điểm của sản phẩm giúp thu hút được sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
2. Bài viết về đi link
Thông thường thì dạng bài viết đi link sẽ khoảng từ 200 – 500 từ và tùy thuộc vào từng sản phẩm, dịch vụ mà người viết muốn nói đến.
Sở dĩ số chữ có trong bài viết này ít hơn các bài viết khác là vì dạng bài viết đi link đòi hỏi về số lượng bài lớn và phải có nội dung đa dạng, mục đích chính là đi link chứ không phải là cung cấp thông tin nên không cần viết quá lang mang và chi tiết.
3. Bài viết về tin tức, blog
Các bài viết về tin tức, blog là những bài viết nhằm mục đích kéo link và làm đa dạng về thông tin cho website đồng thời giúp tăng tính cạnh tranh của web.
Thông thường thì các bài này có độ dài khoảng 500 – 600 chữ với các thông tin xoay quanh về các dịch vụ, sản phẩm web đó mang lại. Chính vì vậy, những bài viết dạng này luôn đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình lên Top của các website.

Khóa học SEO khuyến nghị nên tham gia

Thực tế thì mình chỉ là một writer và cố gắng cung cấp cho những nội dung hữu ích về content cho các bạn. Mình biết có nhiều bạn quan tâm đến SEO nhưng chưa tìm được khóa học ưng ý cho mình.

Lâm Hoàng Ads hiện đang có rất nhiều khóa học về SEO mà mình đã trải nghiệm qua và cảm thấy nó rất hữu ích đối với các SEOer hiện nay. Những kiến thức mà khóa học này mang lại không những dễ hiểu mà còn rất thực tế, dễ áp dung, và quan trọng là nội dung mới phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của Google ngày nay.

Những câu hỏi thường gặp:

Thu thập thông tin là gì hiện nay?

Thu thập thông tin hoặc thu thập về dữ liệu web là quá trình tự động thông qua đó với các công cụ tìm kiếm lọc các trang web để lập chỉ mục thích hợp.

Lập chỉ mục là gì?

Việc lập chỉ mục bắt đầu khi các quá trình thu thập dữ liệu kết thúc trong khi tìm kiếm. Google sử dụng về thu thập thông tin để thu thập các trang có liên quan đến truy vấn tìm kiếm và tạo chỉ mục bao gồm về các từ cụ thể hoặc cụm từ tìm kiếm và vị trí của chúng.

SERP là gì hiện nay?

Trang Kết quả Công cụ Tìm kiếm hoặc SERP là trang được hiển thị khi truy vấn tìm kiếm cụ thể được nhập vào những công cụ tìm kiếm. Ngoài việc hiển thị về danh sách kết quả, SERP cũng có thể bao gồm quảng cáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *